Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Hãy cùng Nutri.S daily tìm hiểu các loại thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17 nhé, đặc biệt đây chính là độ tuổi quan trọng tăng chiều cao nhanh nhất đấy

Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17 là những gì?

Tuổi 17 là độ tuổi chiều cao đang ở giai đoạn phát triển nhanh nhất - hay còn gọi là tuổi dậy thì. Nếu các teen nhà ta áp dụng một chế độ ăn uống khoa học hợp lý, cùng một lối sống lành mạnh thì việc tăng chiều cao sẽ thật dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Các bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Vì vậy trong các bạn cần chú ý đến các loại thực phẩm sau:

Rau củ quả - Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Rau củ quả là nguồn bổ sung các vitamin và khoáng chất thực sự cần thiết và rất tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn tốt cho chiều cao của chính bạn.

cà rốt thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Một số loại rau củ các bạn teen nên chú ý bổ sung thêm như: Cà rốt có hàm lượng nhiều vitamin A; các loại rau họ nhà cải ( cải bó xôi, rau bina chứa nhiều sắt và canxi tốt giúp phát triển chiều cao); hoa quả như quả đào, xoài chứa nhiều vitamin A… Muốn tăng chiều cao ở tuổi 17 vượt trội, các bạn tuổi teen cần có thói quen ăn nhiều rau xanh, hoa quả hơn để cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhé!.

Hải sản - một trong những thực phẩm giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết, trong xương của chúng ta có đến 99% là Canxi. Vì vậy muốn tăng chiều cao đặc biệt ở tuổi 17 này, bạn cần chú trọng bổ sung một lượng Canxi thích hợp cho cơ thể của bạn. Và hải sản là một loại thực phẩm hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu đó cho bạn.

hải sản - thực phẩm giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Hải sản giàu Canxi, đặc biệt cua, tôm hùm, hàu, ngao, nhím biển… Các loại hải sản không những hấp dẫn mà còn góp phần tăng chiều cao ở tuổi 17 rất hiệu quả nữa đấy.

Các loại đậu đã có trong thực đơn tăng chiều cao của bạn chưa?

Các loại đậu như đậu tương, đậu nành, đậu đỏ,… đều có công dụng tuyệt vời đối cho sức khỏe. Không chỉ tốt cho tim mạch, điều chỉnh đường huyết, tăng cương hệ miễn dịch mà còn chứa các loại vitamin nhóm B, sắt, potassium cùng rất nhiều chất xơ, thực sự có lợi cho người muốn giảm cân lại muốn tăng chiều cao.

các loại đậu là thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Sữa thành phần không thể thiếu cho cuộc sống của con người

Sữa là nguồn cung cấp Canxi tuyệt vời và tham gia trong quá trình tổng hợp protein trong cơ thể. Các bạn trẻ lứa tuổi 17 nên uống sữa thường xuyên để bổ sung năng lượng và để cao lớn hơn nữa nhé.

sữa là thành phần không thể thiếu giúp bạn tăng chiều cao ở tuổi 17

Trên đây chỉ là một số tổng hợp nhỏ các loại Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17, đó chỉ là một phần nhằm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bạn, vì dinh dưỡng chiếm tới 32% yếu tố giúp bạn phát triển chiều cao. Hãy tạo điêu kiện tốt nhất cho bản thân để đạt được chiều cao như mơ ước nhé - Chúc các bạn thành công!

 

view xem thêm bài viết gốc : Thức ăn giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

5 cách tăng chiều cao cho trẻ ở mọi độ tuổi

Cách làm tăng chiều cao cho trẻ là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm khi trẻ bắt đầu phát triển trong độ tuổi mầm […] review bài viết gố...