Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường type 1

Tiểu đường type 1 được coi là căn bệnh mạn tính, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh như: bệnh tim mạch, suy thận, mù lòa, cắt cụt chi,... Hãy cùng tìm hiểu Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường type 1 qua bài viết dưới đây.

Tiểu đường type 1 là gì?

Tiểu đường type 1 là một loại bệnh tự miễn dịch mà tuyến tụy sản xuất rất ít insulin hoặc không sản xuất insulin.

Khi các tế bào tuyến tụy sản xuất insulin bị phá hủy, những người mắc bệnh tiểu đường loại 1 hầu như sẽ sống suốt đời với căn bệnh này. Ngoài việc điều trị bằng insulin, tập thể dục và cẩn thận chú ý đến chế độ ăn uống là cần thiết để ngăn chặn các biến động của lượng đường trong máu.

Những người bị bệnh tiểu đường Type 1 thường là dưới 20 tuổi, nên loại bệnh tiểu đường này còn được gọi là “bệnh tiểu đường vị thành niên” hoặc “bệnh tiểu đường trẻ em”.

Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường type 1

Mặc dù người bệnh phải chung sống hầu như suốt đời với loại bệnh đái tháo đường type. Nhưng bệnh nhân không nên hoang mang, quá lo sợ vì vẫn có những giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường type 1.

Để ngăn ngừa những biến chứng do tiểu đường type 1 gây nên, giải pháp tiên quyết là bạn nên thay đổi lối sống, chú ý chất dinh dưỡng trong chế độ ăn, chế độ tập luyên hợp lý. Đồng thời kết hợp sử dụng dòng sản phẩm 100% từ thảo dược tự nhiên, đã có kiểm định chất lượng và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Cụ thể như sau:

Thay đổi lối sống giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

Chế độ ăn uống: Duy trì chế độ ăn hợp lý giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn: bạn nên tăng cường ăn rau xanh, các loại hoa quả ít đường, nhiều vitamin và khoáng chất,… Đồng thời hạn chế thức ăn nhanh, đồ ăn có nhiều đường như các loại bánh kẹo, mứt, nước ngọt có ga,... Bạn cũng nên chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, tránh ăn quá no hoặc nhịn đói quá lâu.

Bạn có thể tham khảo chế độ ăn qua bài viết: Chế độ ăn uống cho người mắc bệnh tiểu đường, Người mắc bệnh tiểu đường nên ăn gì, Người mắc bệnh tiểu đường không nên ăn gì.

Tập thể dục phù hợp: Tập những bài tập thể dục phù hợp tình trạng sức khỏe cũng là một giải pháp giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên hỏi bác sỹ của bạn về liệu trình tập luyện cụ thể để tránh tập luyện quá sức.

Đi khám sức khỏe định kỳ: Ngoài ra, người bệnh tiểu đường type 1 nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhất là các cơ quan dễ bị tổn thương như: mắt, thận và khám răng miệng 1 năm/ lần. Trong các giai đoạn sau, người bệnh tốt nhất nên rút ngắn thời gian đi khám xuống còn 3 - 6 tháng/ lần để phát hiện sớm biến chứng nếu có, nhằm có những giải pháp khắc phục kịp thời.

Sử dụng dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên

Việc thường xuyên sử dụng thuốc có thể đẩy người bệnh rơi vào tình trạng trầm trọng hơn do những tác dụng phụ mà thuốc tân dược mang lại. (Bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn qua bài viết: Có nên dùng thuốc tân dược điều trị tiểu đường).

Người bệnh tiểu đường nên kết hợp sử dụng sản phẩm từ tự nhiên, an toàn, lành tính và đặc biệt không gây tác dụng phụ. Trước sự bùng nổ của thị trường Thực phẩm chức năng như hiện nay, người bệnh nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm. Xem xét các yêu tố cơ bản như: Nơi sản xuất, do công ty uy tín phân phối, đã được Bộ Y tế cấp phép hay chưa.

Một trong những dòng sản phẩm kết hợp điều trị đái tháo đường hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng và được hàng ngàn người tin dùng đó là Nutri.S daily Diabetes’s Health.

Nutri.S daily Diabetes’s Health do công ty TNHH Glory Pharma sản xuất – đơn vị có uy tín trên thị trường. Glory Pharma đã có những dòng sản phẩm nổi tiếng như: Nutri.S daily Teen Girls Teen Boys (dòng sản phẩm chuyên biệt giúp tăng chiều cao tuổi dậy thì), Nutri.S daily Women’s Menopause (sản phẩm chuyên biệt cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh).

Nutri.S daily Diabetes’s Health là sản phẩm sử dụng 100% nguồn thảo dược thiên nhiên, chuẩn hóa từ vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Được bào chế dưới dạng viên tiện lợi,mỗi ngày người bệnh chỉ cần uống 1 viên.

Thành phần có trong sản phẩm:

  • Hoạt chất ALA (alpha lipoleic acid) là thành phần thảo dược chiết xuất từ quả óc chó. Hoạt chất này mang đến những tác đọng kép như: cải thiện độ nhạy của Insulin, tăng vận chuyển Glucose vào cáctế bào, giảm nồng độ Glucose trong máu, giúp duy trì ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường.
  • Không những thế, Nutri.S daily Diabetes’s Health  còn bổ sung 26 vitamin và khoáng chất giúp cải thiện và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường:
  • Kẽm, Crom, L-Carnitine, vitamin B1, B2,... giúp tăng cường chuyển hóa các chất, cung cấp năng lượng, cải thiện các triệu chứng: mệt mỏi, sụt cân, háo nước,.. do tăng đường huyết gây ra.
  • Vitamin A, Lutein giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa các bệnh về mắt: đục thủy tinh thể, viêm võng mạc mắt.
  • Bổ sung hàm lượng các vitamin B6, B12, acid folic… giúp phòng chống các bệnh thần kinh: viêm đa dây thần kinh ngoại biên, bệnh lý đơn dây thần kinh.
  • Vitamin K2, ALA, Omega-3, Lycopene,… giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch vành: rối loạn lipid máu, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,…
  • Sự kết hợp các loại vitamin A, C, E, Kẽm, Selen giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn.

Nhờ sự kết hợp ưu việt của những thành phần trên, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Các kết quả điều trị cho thấy, Nutri.S daily Diabetes’s Health giúp người bệnh ổn định chỉ số đường huyết lâu dài mà không gây hạ đường huyết.

nutrisdaily-tieu-duong

Đặc biệt, Nutri.S daily Diabetes’s health giúp tăng cường chuyển hóa các chất, cung cấp năng lượng, nâng cao thể trạng cho người bị tiểu đường, đồng thời phòng chống các biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân tiểu đường.

Nutri.S daily Diabetes’s Health – Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường an toàn, hiệu quả.

 

tham khảo link bài viết gốc : Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng tiểu đường type 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

5 cách tăng chiều cao cho trẻ ở mọi độ tuổi

Cách làm tăng chiều cao cho trẻ là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm khi trẻ bắt đầu phát triển trong độ tuổi mầm […] review bài viết gố...